ĐƯỜNG DÂY NÓNG: ( 024 ) 2215 2626 

 Liên hệ: 093 698 36 63 (Mr. Quý)

 

ĐẦU TƯ KINH DOANH THƯƠNG MẠI

ĐẦU TƯ KINH DOANH THƯƠNG MẠI

Theo số liệu thống kê từ Nielsen, hiện Việt Nam có 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và gần 9.000 chợ truyền thống, chiếm 75% thị phần tiêu dùng với doanh thu gần 10 tỷ USD. Do đó, các chuyên gia nhận định kênh truyền thống nên là đối tượng mà các chính sách hỗ trợ của Chính phủ hướng tới.  Đây là tín hiệu tích cực cho ngành bán lẻ Việt Nam.

Thị trường bán lẻ Việt Nam có 2 kênh chính là hiện đại và truyền thống. Hiện các doanh nghiệp ngoại đang chiếm ưu thế ở kênh hiện đại với hàng loạt tên tuổi lớn như MM Mega Market, Big C, Aeon Mall… trong khi kênh truyền thống dù im hơi lặng tiếng nhưng thực tế lại là một mảnh đất tiềm năng. Mối quan hệ giữa chợ truyền thống với các tỉnh thành sẽ giúp cho sản lượng hàng hóa được tiêu thụ ngày càng gia tăng.

Emime tập trung đầu tư kênh phân phối truyền thống 

Những dấu hiệu tiềm năng của ngành, và “Có đầy đủ yếu tố giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng an toàn, thu hút được khách hàng, năng cao giá trị của sản phẩm và từng bước đưa sản phẩm trong nước xuất khẩu ra thị trường nước ngoài” - EMIME tập trung đầu tư kênh phân phối truyền thống này. Hứa hẹn sẽ có những bước phát triển nhảy vọt trong thời gian tới.